Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Cây cảnh Tết với Quất cảnh Minh Tân

Dành cho chúng tôi 3 phút để ngôi nhà thân thương của bạn tràn đầy sức sống, hạnh phúc và may mắn khi mùa xuân sắp về.

Quý khách thân mến,

Song hành lâu đời với nghề nuôi trồng cây cảnh,
Cây Quất Thế
Cây Quất Cảnh
Chúng tôi thấu hiểu sâu sắc sự phân vân của quý khách khi đứng trước thềm năm mới, phải ra quyết định chọn lựa một cây cảnh đẹp, độc đáo vừa là biểu tượng mang tài lộc, hạnh phúc, may mắn đến cho gia đình và doanh nghiệp trong năm mới.

Vì vậy, Công ty Cây Cảnh Minh Tân muốn giới thiệu đến quý khách Cây Quất Cảnh nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Cây Quất Thế
Cây Quất Cảnh



Quất cảnh Minh Tân được trồng tại trang trại ở huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp trồng và chăm sóc truyền thống, sử dụng những kỹ thuật bảo quản hữu cơ nên trái chín trỉu quả vàng hơn một tháng, màu sắc rực rỡ với dáng thế hài hòa mang ý nghĩa “Đa lộc Viên mãn”.

Cây Quất Thế


Những cây Quất Cảnh độc đáo được tạo nên trong niềm đam mê làm việc và sáng tạo của nghệ nhân Trịnh Minh Tân cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

Cây Quất Thế

Ngay bây giờ, khi quý khách đang đọc được những dòng này, chúng tôi đã có nhiều chuyến xe đưa những khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tham quan và chọn lựa những cây quất cảnh tại Vườn Cây Cảnh MINH TÂN.

Vườn Quất Thế


Trong không khí thanh bình dìu dịu nắng xuân, đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và chu đáo của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tự chọn cho mình những cây quất cảnh đẹp nhất, đặc sắc nhất.

Vườn Cây Cảnh Đẹp


Xin hân hoan chào đón Quý khách tại Vườn Cây Cảnh Minh Tân!

Nhân đây, chúng tôi gửi lời tri ân đến 2.000 khách hàng thân thiết đã chọn lựa Quất Cảnh của chúng tôi trong 10 năm qua.

Liên hệ với chúng tôi để Quý khách được tư vấn tận tình
Mobile:   0903 970 447 (Ms Tươi)
Email:     vuoncaycanhminhtan@gmail.com
Địa chỉ: Số 11-15 đường Cây Da, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh (Xem bản đồ đường đi)

Đăng nhận xét